Giải pháp quản lý quan hệ khách hàng trên nền tảng đám mây Salesforce CRM

Salesforce là giải pháp Customer Relatioship Management – CRM trên điện toán đám mây, Salesforce đứng hàng đầu thế giới về CRM dành cho các doanh nghiệp có quy mô lớn, vừa và nhỏ.

Salesforce CRM cung cấp những tính năng quản lý hiệu quả cho bán hàng và chăm sóc khách hàng. Hiện nay ngày càng có nhiều doanh nghiệp sử dụng Salesforce bởi tính bảo mật cao cùng khả năng triển khai nhanh chóng, vận hành ổn định trên đa nền tảng từ website cho tới mobile và cấu hình rất linh hoạt, dễ dàng áp dụng phù hợp cho nhiều loại mô hình, quy mô doanh nghiệp với mức chi phí và bảo trì hợp lý.

 
Điểm nổi bật
  • Sales Cloud cho phép các công ty lưu trữ dữ liệu, theo dõi khách hàng tiềm năng và tiến bộ, dự báo cơ hội,…
  • Service Cloud cho phép tối ưu hóa tương tác trong quy trình chăm sóc khách hàng
  • Marketing Cloud cho phép các công ty lập kế hoạch, cá nhân hóa và tối ưu hóa các tương tác một-một của khách hàng qua email, di động, xã hội, web và các sản phẩm được kết nối.
  • Commerce Cloud trao quyền cho các thương hiệu để cung cấp trải nghiệm thương mại kỹ thuật số toàn diện trên web, di động, xã hội và cửa hàng.
  • Cộng đồng đám mây cho phép khởi tạo và quản lý các ứng dụng kỹ thuật số đáng tin cậy, có thương hiệu cho khách hàng, đối tác và nhân viên.
  • IoT Cloud salesforce cho phép các công ty khai thác sức mạnh đằng sau hàng tỷ thiết bị, sản phẩm, cảm biến và ứng dụng được kết nối để đạt được mức độ hiểu biết hoàn toàn mới của khách hàng.
  • Analytics Cloud cho phép bất kỳ nhân viên nào trong một tổ chức khám phá nhanh chóng và dễ dàng dữ liệu kinh doanh , khám phá những hiểu biết mới, đưa ra quyết định thông minh hơn và hành động từ bất kỳ thiết bị nào
  • Salesforce Quip trao quyền cho mọi người cộng tác hiệu quả hơn, làm việc thông minh hơn và tăng năng suất, tất cả mà không cần email.
  • Nền tảng Salesforce Lightning xây dựng các ứng dụng doanh nghiệp

 Tính năng
  • Quản lý hợp nhất dữ liệu khách hàng và thông tin liên hệ
  • Chuẩn hóa quy trình làm việc, quản lý, theo dõi các cơ hội bán hàng
  • Marketing online và mở rộng dữ liệu khách hàng tiềm năng
  • Hỗ trợ đa kênh chăm sóc với tính năng cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng
  • Chater giao tiếp từ nội bộ tới khách hàng
  • Phân tích số liệu báo cáo và dự báo xu hướng bằng trí tuệ nhân tạo
  • Thiết lập Email và quản lý lịch làm việc
  • Quản lý đối tác
  • Hỗ trợ người dùng trên các nền tảng di động

 Lợi ích
  • Chuẩn hóa dịch vụ chăm sóc khách hàng nâng cao
  • Đưa ra các dự kiến nâng cấp dịch vụ cho thành viên dựa trên hành trình trải nghiệm của khách hàng
  • Theo dõi và tự động hóa luồng xử lý nghiệp vụ thông thường tiết kiệm nhân lực
  • Đáp ứng về nhu cầu pháp lý và yêu cầu bảo mật khắt khe cho các ngành tài chính, ngân hàng, tổ chức chính phủ,…
  • Xây dựng một chương trình phân tích mạnh mẽ, cung cấp insight khi cần
  • Tăng lợi thế cạnh tranh với sự giúp đỡ của AI và các công nghệ IoT
  • Tích hợp PAS / AMS cho chế độ xem khách hàng 360 độ
  • Kiểm soát chặt chẽ quy trình hoạt động kinh doanh, lập lịch làm việc và quản lý chất lượng công việc kinh doanh
  • Quản lý, theo dõi hành trình của khách hàng trước và sau bán hàng
  • Đưa ra các thông tin phân tích, nhận định và dự báo phù hợp với từng chiến dịch
  • Salesforce có thể cung cấp lời khuyên được cá nhân hóa trên tất cả các kênh
  • Tự động hóa marketing mạnh mẽ, tiết kiệm tối đa thời gian, giúp người dùng đạt được mục tiêu của họ
  • Di chuyển giao dịch nhanh hơn bằng cách theo dõi thông tin khách hàng và tương tác ở một nơi
  • Đưa ra quyết định sáng suốt hơn – nhanh hơn và từ bất cứ đâu – với thông tin cập nhật nhất
  • Thúc đẩy sự tham gia của khách hàng bằng cách tự động hóa và cá nhân hóa tiếp thị qua email của bạn theo quy mô
  • Cung cấp trải nghiệm xã hội đặc biệt bằng cách kết nối chúng với tiếp thị, bán hàng và dịch vụ
  • Nhóm hỗ trợ khách hàng 24/7 để giúp tất cả người dùng từ Doanh nghiệp nhỏ đến Doanh nghiệp